{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

2021陆海新通道北部湾国际门户港合作峰会暨中国—东盟港口城市合作网络论坛在广西南宁举办

Hội nghị thượng đỉnh về hợp tác cảng cửa ngõ quốc tế Vịnh Bắc Bộ hành lang đường bộ - đường biển mới năm 2021 và Diễn đàn  trực tuyến hợp tác thành phố cảng  Trung Quốc - ASEAN tổ chức tại Nam Ninh, Quảng Tây

Ngày đăng:2021-09-13 11:18:53   

图片

Ngày 11 tháng 9, một trong những chuỗi diễn đàn quan trọng của hội chợ triển lãm Trung Quốc - ASEAN, Hội nghị thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN là Hội nghị thượng đỉnh hợp tác cảng cửa ngõ quốc tế Vịnh Bắc Bộ hành lang đường bộ - đường biển mới năm 2021 và Diễn đàn trực tuyến hợp tác thành phố cảng Trung Quốc - ASEAN được tổ chức tại Nam Ninh, Quảng Tây.

图片

Chủ đề của diễn đàn lần này là "Cùng xây dựng cảng cửa ngõ quốc tế Vịnh Bắc Bộ, tạo nên cục diện mới trong hợp tác cảng Trung Quốc - ASEAN thời đại mới", áp dụng phương thức kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến, gần 260 người là đại diện tại Trung Quốc của các quốc gia ASEAN như Singapore, Malaysia, Lào, Indonesia, Myanmar,... và đại diệncủa các ban ngành liên quan, các doanh nghiệp tài chính, hàng hải, logistics... đến từ các các tỉnh (khu, thành phố) như Quảng Tây, Trùng Khánh, Quảng Đông, Cam Túc, Quý Châu, Hải Nam, Hồ Nam, Tứ Xuyên, Vân Nam,... đã tham gia diễn đàn thông qua phương thức trực tuyến và ngoại tuyến.

 

Nguồn: Gxnews.com,tạp chí Hoa Sen