{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Bão Damrey quét qua Việt Nam làm 20 người chết

Ngày đăng:2017-11-06 20:14:59   

 

 

 

 

  Tân Hoa xã dẫn lại tin từ Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai Việt Nam, kể từ bão Damrey đổ bộ ở miền Trung Việt Nam từ rạng sáng ngày 4/11, số người chết vì bão đã tăng lên người, còn có người khác bị mất tích.

 

  Được biết, người bị mất tích là thuyền viên trên chiếc tàu vận tải. chiếc tàu này bị chìm bởi gió mạnh và sóng lớn do bão gây nên, trên những tàu này cả thảy có người. Ngoài người mất tích ra, những người còn lại đã được giải cứu. Hiện vẫn chưa rõ những tàu này đăng kiểm ở nước nào, nhưng cơ quan hữu quan đã xác nhận người mất tích đều là người Việt Nam.

 

  Tính đến thời điểm đưa tin, bão Damrey đã phá hủy hơn ngôi nhà, những đoạn đường ô-tô và đường sắt ở tỉnh Bình Định và tỉnh Quảng Nam ở miền Trung Việt Nam bị tắc nghẽn vì xảy ra luồng đá bùn, một số khu vực ở tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Phú Yên bị mất điện.

 

  Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu cơ quan hữu quan huy động nhân viên, điều động tàu thuyền tìm kiếm những người mất tích, và áp dụng biện pháp ứng phó tác động do cơn bão gây nên.