{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

40场精品剧目将亮相第六届中国-东盟(南宁)戏剧周

40 vở kịch xuất sắc sẽ trình làng tại Tuần lễ kịch Trung Quốc – ASEAN (Nam Ninh) lần thứ 6

Ngày đăng:2018-09-10 14:28:31   

 

 

  Theo Tân Hoa xã: Tuần lễ kịch Trung Quốc – ASEAN lần thứ đã mở màn tại Nam Ninh, Quảng Tây tối ngày 7/9. Từ ngày 7-12/9, nhà hát và đoàn kịch xuất sắc đến từ nước gồm Trung Quốc, Xin-ga-po và Ma-lai-xi-a sẽ mang đến cho khán giả vở kịch ngoạn mục.

  Tuần lễ kịch lần này đã mời các đoàn kịch hàng đầu Trung Quốc và ASEAN đến tham dự, biểu diễn các vở kịch kinh điển, xây dựng mặt bằng biểu diễn kịch trình độ cao. nhà hát và đoàn kịch nước ngoài như Nhà hát Múa rối Việt Nam, Đại học Phát triển Nghệ thuật Thái Lan... cũng như các đoàn và nhà hát trong nước như Đoàn Côn kịch tỉnh Hồ Nam, Nhà hát Nghệ thuật rối tỉnh Quảng Đông, Nhà hát Nghệ thuật thành phố Liễu Châu... sẽ tham gia biểu diễn.

 

 

  Đoàn kịch Lệ Ngọc Việt Nam sẽ biểu diễn vở "Nguyên Dã" phiên bản Việt Nam được cải biên từ vở kịch kinh điển "Nguyên Dã" của nhà văn Trung Quốc Tào Ngu.

  Trong thời gian diễn ra tuần lễ, Trưởng đoàn nghệ thuật của Trung Quốc và các nước ASEAN sẽ tham dự Diễn đàn Cấp cao Trưởng đoàn nghệ thuật Trung Quốc – ASEAN, thảo luận xoay quanh các chủ đề như kịch rối, rối bóng, v.v, sâu sắc cơ chế hợp tác và giao lưu hí kịch Trung Quốc – ASEAN.