{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

中国手游受菲律宾民众热捧

Trò chơi điện thoại di động Trung Quốc được người dân Phi-li-pin nhiệt liệt hoan nghênh

Ngày đăng:2019-01-15 16:45:01   
  

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Mới đây, trò chơi điện thoại di động "Mobile Legends: Bang Bang" do công ty Trung Quốc nghiên cứu và phát triển đã trở thành một trong những trò chơi điện thoại di động được hoan nghênh nhất ở Phi-li-pin, trò chơi này có hơn triệu người sử dụng hoạt động trong tháng tại Phi-li-pin. Đồng thời, trò chơi này cũng sẽ trở thành môn thể thao điện tử chính thức của Seagame diễn ra tại Phi-li-pin.

  Từ ngày 12-13/1, vòng chung kết Giải vô địch Thể thao điện tử "Mobile Legends: Bang Bang" Phi-li-pin đã diễn ra tại Thủ đô Ma-ni-la. Hơn 10. lượt khán giả theo dõi giải đấu tại hiện trường, Đài Truyền hình Phi-li-pin TV- cũng đã tiếp sóng vòng chung kết lần này.

  Trò chơi "Mobile Legends: Bang Bang" do Công ty Khoa học-công nghệ Moonton Thượng Hải, Trung Quốc nghiên cứu và phát triển. Hiện đang phổ biến ở các nước Đông Nam Á, trong đó, In-đô-nê-xi-a là thị trường có lượng người sử dụng lớn nhất với hơn triệu người sử dụng hoạt động trong tháng. Được biết, Giải vô địch "Mobile Legends: Bang Bang" khu vực Đông Nam Á cũng sẽ diễn ra tại Phi-li-pin.