{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

驻东盟使团举办庆祝元宵节和国际劳动妇女节招待会

Phái đoàn đại diện thường trực Trung Quốc tại ASEAN tổ chức buổi chiêu đãi để chào đón Tết Nguyên Tiêu và Ngày Quốc tế Phụ Nữ

Ngày đăng:2018-03-07 20:40:09   

 

  Theo Đài chúng tôi: Ngày 2/3, nhân dịp Tết Nguyên Tiêu -ngày lễ cổ truyền của Trung Quốc, Phái đoàn đại diện thường trực Trung Quốc tại ASEAN đã tổ chức buổi chiêu đãi chào đón Tết Nguyên Tiêu và Ngày Quốc tế Phụ Nữ tại Thủ đô Gia-các-ta, In-đô-nê-xi-a.

  Khi phát biểu, Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN Hoàng Khê Liên cho biết, Tết Nguyên Tiêu là ngày lễ rất quan trọng đối với người Trung Quốc, ông rất vui được đón ngày lễ này với các bạn ASEAN. Trước thềm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/ sắp đến, Đại sứ Hoàng Khê Liên bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới nữ quan chức ngoại giao làm việc ở nước ngoài trong thời gian dài cũng như phu nhân của các quan chức ngoại giao, cảm ơn những đóng góp của họ cho gia đình và sự nghiệp.

 

 

 

 

  Chủ tịch Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN Sari Percaya cảm ơn Phái đoàn đại diện thường trực Trung Quốc tại ASEAN tích cực tham gia và ủng hộ công việc của Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN, sau này Nhóm Phụ nữ Cộng đồng ASEAN sẽ tổ chức hoạt động phong phú đa dạng hơn và nhiều hơn cho các nữ quan chức ngoại giao cũng như phu nhân của các quan chức ngoại giao.