{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

中企承建的老挝沙湾拿吉道路升级项目开工建设

Khởi công xây dựng Dự án nâng cấp tuyến Đường Savannaket Lào do Công ty Trung Quốc nhận thầu xây dựng

Ngày đăng:2018-11-26 15:11:23   

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 24/11, Lễ Khởi công xây dựng Dự án nâng cấp tuyến Đường Savannaket của Lào do Công ty Trung Quốc nhận thầu xây dựng đã diễn ra tại thành phố Kaysone Phomvihane, Lào. Hơn khách mời Trung-Lào trong đó có Bộ trưởng Bộ Công chính và Vận tải Lào Bounchanh Sinthavong, Bộ trưởng Bộ Năng lượng và Mỏ Lào Khammany Inthilath, Trợ lý Tổng Giám đốc Công ty Hợp tác quốc tế Phương Bắc Trung Quốc Đổng Kế Phong, v.v. đã tham dự buổi lễ.

 

 

  Bộ trưởng Bounchanh Sinthavong cho biết, việc xây dựng dự án này sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông của Lào và tỉnh Savannaket. Sau khi khánh thành, dự án này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự đi lại của nhân dân các dân tộc Lào, thúc đẩy sự phát triển của sản xuất, ngành du lịch và thương mại, có ý nghĩa và giá trị quan trọng đối với việc thúc đẩy sự phát triển xã hội-kinh tế, xóa đói giảm nghèo, nâng cao mức sống của quần chúng các dân tộc Lào.

 

 

 

  Ông Đổng Kế Phong cho biết, dự án này không những là tuyến đường kết nối quan trọng giữa tuyến quốc lộ số và quốc lộ số 23, mà còn là công trình dân sinh quan trọng thúc đẩy nâng cao mạnh mẽ trình độ cơ sở hạ tầng của các tỉnh miền Nam, thúc đẩy sự phát triển của xã hội-kinh tế địa phương Lào.