{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

林郑月娥预测2018年的特区政府施政十件大事

Bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga cho biết sẽ thúc đẩy Hội đồng Lập pháp nhanh chóng hoàn thành lập pháp đối với dự thảo "Kiểm tra biên phòng tại của hai bên một điểm"

Ngày đăng:2018-02-06 20:45:26   

Theo tin Đài chúng tôi: Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Công Lâm Trịnh Nguyệt Nga ngày 5/2 cho biết, mong các nghị sĩ Hội đồng lập pháp nhanh chóng hoàn thành xem xét và thực hiện dự thảo điều lệ của "Kiểm tra biên phòng của hai bên tại một điểm", dưới sự ủng hộ của người dân, để đường sắt cao tốc có thể khai thông đúng thời hạn trong quý ba năm nay. 

Bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga cho biết, tầm quan trọng của tuyến đường sắt cao tốc đối với Hồng Công không nói cũng rõ, 26 km này không chỉ rút ngắn khoảng cách giữa Hồng Công với Thâm Quyến, mà còn khiến Hồng Công kết nối vào mạng lưới đường sắt cao tốc 25000 km của đất nước. Đường sắt cao tốc không chỉ tạo thuận tiện cho người dân đi lại, mà còn lôi kéo sự phát triển của kinh tế dọc tuyến đường sắt. Dù sao đi nữa, Chính quyền Đặc khu sẽ tiếp tục giải trình tại Hội đồng Lập pháp, mong sớm nhận được sự ủng hộ của Hội đồng Lập pháp.