{{exchange.chiyouhuobi}} = {{exchange.duihuanhuobi}}

当前位置:首页 > 服务 > 东兴司法 > 内容

Tòa án nhân dân Đông Hưng “phơi sáng” người thất tín thông qua nhiều hình thức

东兴法院多平台曝光失信人

2018-09-26 09:44:30   来源: 【字体:

       2015年5月22日,东兴市人民法院在当地知名公众微信平台“有料东兴”上“晒”出了一批“老赖”名单,自消息发布起,便在东兴市民的微信朋友圈中得到大量转发。目前,已有名6名被执行人自觉到法院履行义务。
      Ngày 22 tháng 5 năm 2015,tòa án nhân dân Đông Hưng “phơi” ra một loạt danh sách của người thất tín trên vichat “ Đông Hưng có chuyện”—một vichat công chúng nổi tiếng địa phương. Từ lúc tin tức công bố,ngay lập tức được quảng bá rất nhanh cho rất nhiều người dân Đông Hưng trong phạm vi bạn bè dùng vichat. Hiện giờ đã có 6 người bị thi hành tự giác đến tòa án thực hiện nghĩa vụ.
       
       为有效利用新媒体,形成对老赖“围剿”的强大攻势,东兴法院多管齐下,除了在法院官方微博、微信、政务公开网这“三微一网”上曝光失信被执行人名单以外,还加强与宣传部门合作,于本地知名门户网站——防城港天天网“晾晒”老赖信息。
       Nhằm tận dùng truyền thông mới,hình thành thế tiến công mạnh lớn để “bao vây tiêu diệt” người thất tín. tòa án nhân dân Đông Hưng áp dùng nhiều giải pháp cùng lúc,ngoài công bố danh sách người thất tín lên trang web tòa án,vichat,mạng công khai chính vụ “ 3 vichat 1 mạng ”ra, còn tăng cường hợp tác với cơ quan tuyên truyền, “phơi ”danh sách người thất tín lên mạng Thiên Thiên Phòng Thành Cảng—một trang web cửa ngõ nổi tiếng địa phương.

        此外,东兴法院还将失信被执行人名单信息在位于东兴市繁华闹市地段的大型电子LED大屏幕上滚动播放,以提升老赖的“知名度”。
        Ngoài ra,tòa án Đông Hưng còn đưa danh sách người thất tín lên màn LED điện tử lớn tự động chạy chiếu tại đoạn đường náo nhiệt phồn vinh nhất,để nâng cao “mức độ nổi tiếng” của người thất tín.

        据东兴法院执行局工作人员介绍,法院此次对老赖的曝光行动取得了社会各界的大力支持,在这些公众微信平台、互联网站、户外广告大屏幕等媒介上公布失信执行人消息,都无需任何经济成本,并且便捷、高效、受众面广,现已初见成效。
       Theo nhân viên phòng chấp hành tòa án nhân dân Đông Hưng cho biết, hành động “phơi” danh sách người thất tín của tòa án Đông Hưng được sự ủng hộ rất lớn của các giới xã hội. công bố tin tức về người thất tín bị thi hành thông qua môi giới như vichat công chúng,trang mạng internet, màn hình lớn quảng cáo điện tử ngoài trời, không cần giá thành đồng nào,còn thuận tiện,nhanh chóng,hiệu quả cao,được nhiều người biết. hiện giờ đã thu được hiệu quả đáng kể.
    

举报