{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

武鸣产沃柑首次出口文莱

Cam giấy Vũ Minh lần đầu tiên xuất khẩu sang Brunei

Ngày đăng:2021-03-18 16:49:31   
      


    Mới đây, khoảng 7680 kg cam giấy Vũ Minh, quận Vũ Minh, thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, với trị giá khoảng 92,16 nghìn Nhân dân tệ đã được xuất khẩu sang Brunei sau khi qua kiểm dịch hải quan.
   
Thông tin do Hải quan Ung Châu cung cấp cho thấy, đây là lô cam giấy xuất khẩu sang Brunei đầu tiên của Nam Ninh, cũng là cam giấy Vũ Minh sản xuất lần đầu tiên đi vào thị trường ASEAN, sẽ giúp sản phẩm nông nghiệp đặc sắc của Quảng Tây mở mang thị trường ASEAN, hướng tới các nước dọc theo “Vành đai và Con đường”.

Là vùng sản xuất cam giấy chính của Trung Quốc, ngành sản xuất cam giấy Vũ Minh trong những năm gần đây đã phát triển nhanh chóng, hiệu ứng thương hiệu xuất khẩu không ngừng được củng cố, được thị trường quốc tế ưa chuộng. Tại Hội nghị trao đổi và hợp tác các nhà doanh nghiệp, lãnh tụ Hoa kiều “Vành đai và Con đường” lần thứ 2 vào năm 2020, Tổng Thương hội Quảng Tây của Brunei và Doanh nghiệp hàng đầu cam giấy Vũ Minh, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Nông nghiệp sinh thái Khởi Phượng Cát Châu Quảng Tây đã ký kết thỏa thuận khung hợp tác xuất khẩu cam giấy chất lượng cao sang các nước ASEAN.

   Theo giới thiệu, Tổng Thương hội Quảng Tây Brunei hiện đang xây dựng một Vườn lô-gi-stíc chuỗi đông lạnh tại Phân khu cảng Khâm Châu của Khu Thương mại Tự do Thí điểm Trung Quốc (Quảng Tây), nhằm quảng bá trái cây chất lượng cao và đặc sản tươi sống khác của Quảng Tây đi vào thị trường các nước ASEAN càng thuận tiện hơn.
                                                     
来源:新华网(荷花杂志)
                                                                             
  Nguồn: Mạng Tân Hoa
                                                                                 
(Tạp chí hoa sen)