{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

第十一届北京国际电影节开幕

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế  Bắc Kinh lần thứ 11

Ngày đăng:2021-09-23 09:44:43   

图片

Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Thể thao Hy Lạp Lina Mendoni phát biểu qua video

 

Ngày 21 tháng 9, Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 11 khai mạc tại Bắc Kinh. Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần này đã mời Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Thể thao Hy Lạp Lina Mendoni… đảm nhận vai trò khách mời danh dự và phát biểu qua video tại Lễ Khai mạc.

 

Chủ tịch Hội đồng giám khảo Củng Lợi bày tỏ, hy vọng thông qua Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh có thể giúp nhiều người trên thế giới tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật của Trung Quốc và những câu chuyện của người Trung Quốc. Hy vọng trong thời gian diễn ra Liên hoan phim, khán giả Trung Quốc có thể được xem nhiều hơn những bộ phim điện ảnh xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

图片

Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh năm nay thực hiện “nâng cấp” từ ba khía cạnh phim điện ảnh, người làm phim và kinh đô điện ảnh. Các sự kiện bầu chọn giải thưởng “Giải Thiên Đàn”, triển lãm phim Bắc Kinh, Lễ hội phim điện ảnh, Lễ bế mạc và Lễ trao giải sẽ áp dụng các giải pháp kỹ thuật số như kết nối đám mây, giao dịch từ xa, hội nghị video trực tuyến, livestream tương tác, xem phim trực tuyến… để mang tới cho các vị khách quý, giới truyền thông, người hâm mộ điện ảnh một trải nghiệm tham gia “đắm chìm” trên nền tảng đám mây tốt hơn. 

 

Nguồn: Chinanews.com,tạp chí Hoa Sen