{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

新疆建成亚洲最大的野马养殖基地

Tân Cương Trung Quốc hoàn thành xây dựng cơ sở nuôi ngựa hoang dã lớn nhất châu Á

Ngày đăng:2018-10-18 00:52:44   

  Theo "Nhật báo Khoa-học-công nghệ" Trung Quốc: Mới đây, phóng viên từ Trung tâm Nghiên cứu Nhân giống ngựa hoang dã Tân Cương được biết, kể từ thành lập trung tâm này đến nay, trên cơ sở nhập khẩu con ngựa hoang dã từ các nước Anh, Đức, Mỹ, đã nhân giống được con ngựa hoang dã thuộc thế hệ, tỷ lệ vượt 90%, đứng đầu thế giới, hiện đã phát triển thành cơ sở nuôi ngựa hoang dã lớn nhất châu Á.

  Ngày 28/8/2001, Tân Cường chính thức khởi động chương trình thả ngựa hoang dã về với tự nhiên .

  Tính đến hiện nay, tổng cộng có đợt, con ngựa hoang dã được thả về với tự nhiên, thử nghiệm này đã thu được thành công mang tính tìm tòi. Hiện đàn giống ngựa hoang dã của trung tâm này đạt con.   Theo "Nhật báo Khoa-học-công nghệ" Trung Quốc: Mới đây, phóng viên từ Trung tâm Nghiên cứu Nhân giống ngựa hoang dã Tân Cương được biết, kể từ thành lập trung tâm này đến nay, trên cơ sở nhập khẩu con ngựa hoang dã từ các nước Anh, Đức, Mỹ, đã nhân giống được con ngựa hoang dã thuộc thế hệ, tỷ lệ vượt 90%, đứng đầu thế giới, hiện đã phát triển thành cơ sở nuôi ngựa hoang dã lớn nhất châu Á.

  Ngày 28/8/2001, Tân Cường chính thức khởi động chương trình thả ngựa hoang dã về với tự nhiên .

  Tính đến hiện nay, tổng cộng có đợt, con ngựa hoang dã được thả về với tự nhiên, thử nghiệm này đã thu được thành công mang tính tìm tòi. Hiện đàn giống ngựa hoang dã của trung tâm này đạt con.