{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

外交部:希望有关国家客观看待中非合作 多为发展中国家做实事

Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Hy vọng các nước liên quan nhìn nhận khách quan hợp tác Trung Quốc-châu Phi - làm nhiều việc thiết thực cho các nước đang phát triển

Ngày đăng:2018-12-19 16:55:12   
图片默认标题_fororder_timg

Theo Đài chúng tôi: Ngày 17/12, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh cho biết, “Một vành đại, một con đường” là sáng kiến hợp tác kinh tế quốc tế do Trung Quốc nêu ra, không liên quan tới địa chính trị, càng không phải là công cụ chiến lược để triển khai cạnh tranh với nước nào. Mong các nước liên quan nhìn nhận khách quan hợp tác giữa các nước đang phát triển như Trung Quốc và châu Phi, v.v, thả làm càng nhiều công việc thiết thực cho các nước đang phát triển còn hơn nói này nói nọ qua cặp kính màu.

图片默认标题_fororder_timgfgh

Được biết, Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Bôn-tơn mới đây cho biết, Trung Quốc và Nga xây dựng sức ảnh hưởng tài chính và chính trị tại châu Phi, giành lợi thế cạnh tranh với Mỹ. Ông còn nói rằng, dự án đầu tư quy mô lớn của Trung Quốc tại châu Phi là một phần trong các chiến lược như sáng kiến “Một vành đai, một con đường”, v.v.

图片默认标题_fororder_timgdgfdg