{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Mun Chê

Ngày đăng:2017-12-17 21:48:24   

 

 

  Theo Tân Hoa xã: Chiều 15/12, tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đã hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Mun Chê-in đang thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc.

  Thủ tướng Lý Khắc Cường cho biết, Trung Quốc và Hàn Quốc là láng giềng gần. Trong năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, hợp tác hữu nghị là dòng chính trong quan hệ Trung – Hàn.

 

 

 

 

  Thủ tướng Lý Khắc Cường chỉ rõ, hợp tác Trung – Hàn liên quan tới nhiều lĩnh vực rộng rãi, giao lưu nhân văn mật thiết, hình thành cục diện cùng có lợi cùng thắng. Trong giai đoạn tới, hai bên nên nắm bắt cơ hội, củng cố đà cải thiện quan hệ giữa hai nước.

  Tổng thống Mun Chê-in cho biết, trong năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, quan hệ Hàn – Trung phát triển nhanh chóg, thu được những thành quả nổi bật. Hàn Quốc nguyện cùng Trung Quốc đẩy nhanh cải thiện và phát triển quan hệ giữa hai nước, góp phần mới cho việc thúc đẩy sự phát triển chung của hai nước cũng như hòa bình và phồn vinh của khu vực.